ช่าวหุ้น AS
เดือนนี้ / เดือนก่อน
ปีนี้ / ปีก่อน
-
mitihoon
-
kaohoon
-
mitihoon
-
kaohoon
Technical Brief – บล.คิงส์ฟอร์ด 22/08/67
-
kaohoon
-
thunhoon
-
mitihoon
-
kaohoon
AS พ้นพันธนาการ SABUY 04/07/67
-
kaohoon
-
thunhoon
-
mitihoon
-
kaohoon
-
mitihoon
-
kaohoon
Technical Brief – บล.คิงส์ฟอร์ด 22/08/67
-
kaohoon
-
thunhoon
-
mitihoon
-
kaohoon
AS พ้นพันธนาการ SABUY 04/07/67
-
kaohoon
-
thunhoon
-
mitihoon
-
mitihoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
mitihoon
-
thunhoon
-
mitihoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
AS ทุกขลาภ ‘บิทคับ’.? 16/01/67
-
kaohoon
-
hoonsmart
-
thunhoon
ASผลงานQ3แกร่ง เกมออนไลน์ทำเงิน 13/11/66
-
mitihoon
-
kaohoon
-
mitihoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
thunhoon
ASเปิด12เกม ชูธุรกิจโมบาย พร้อมชน40% 18/11/65
#AS #ทันหุ้น - AS เดินหน้าเปิดเกมใหม่ปี 66 ราว 12เกม เน้นโมบายหวังผลักดันรายได้กลุ่มนี้เพิ่มขึ้นแตะ 30-40% จากปัจจุบันราว 20%มองอุตสาหกรรมเกมเติบโตดี ผู้เล่นเพิ่มขึ้น เผยอยู่ระหว่างทำแผนการเติบโตปีหน้า แต่คาดเติบโตไม่ต่ำกว่าอุตสาหกรรมที่คาดเติบโต 3-4%
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
kaohoon
เขย่าก่อนดัน 29/08/65
-
kaohoon
AS บวก 5% จ่อเปิด 7 เกมใหม่ ดันรายได้ปีนี้โต 15% 26/08/65
ทั้งนี้บริษัทฯ คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เล่น และส่งผลดีต่อผลการดำเนินงานในครึ่งปีหลังนี้เติบโตดีกว่าครึ่งปีแรก จากครึ่งปีแรกได้เปิดตัวเกมใหม่ไปทั้งสิ้น 4 เกม ได้แก่ เกม Legend of Condor Heroes, HuangYi, Yulgang Mobile และ Club Audition ทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่ารายได้ปี 65 จะเติบโต 15% ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
thunhoon
-
hoonsmart
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
thunhoon
ASผลงานปี64นิวไฮกำรโต56% จับมือบิทคับรุกสินทรัพย์ดิจิทัล 01/03/65
#AS #ทันหุ้น –AS สร้างผลงานนิวไฮ มีรายได้รวม 1,862.1 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 39% และมีกำไรสุทธิ 479.2 ล้านบาท เติบโต 56% หลังเปิดให้บริการเกมใหม่ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมเคาะจ่ายปันผลครึ่งปีหลังอีก 0.30 บาทต่อหุ้น ล่าสุดเซ็น MOU กับบิทคับ รุกธุรกิจด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและบล็อคเชนครบวงจร มั่นใจปี 2565 โตต่อ เพื่อก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ในการให้บริการเกม อันนำไปสู่ New S-curve ของธุรกิจในอนาคต
-
thunhoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
thunhoon
-
thunhoon
-
kaohoon
AS แรลลี่ยาว! บวกอีก 6% “ออลไทม์ไฮต่อ” มั่นใจรายได้ปีนี้โตเข้าเป้า 20% 07/12/64
โดยก่อนหน้านี้(28พ.ย.64)นายกิตติพงศ์ พฤกษอรุณ กรรมการผู้จัดการ AS เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจปีนี้จะสามารถทำรายได้ได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ว่าจะเติบโต 15-20% จากปี 2563 ที่มีรายได้ 1,336.2 ล้านบาท ขณะรายได้งวด 9 เดือนปี 2564 นั้นสูงกว่ารายได้ทั้งปี 2563 แล้วโดยอยู่ที่ 1,359.9 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 343.56 ล้านบาท สูงกว่าทั้งปี 2563 ที่มีกำไรสุทธิ 307.3 ล้านบาท
-
kaohoon
AS บวกแรง 6% “ออลไทม์ไฮ” มั่นใจรายได้ปีนี้โตเข้าเป้า 20% ปีหน้าโตต่อเนื่อง 03/12/64
โดยก่อนหน้านี้(28พ.ย.64)นายกิตติพงศ์ พฤกษอรุณ กรรมการผู้จัดการ AS เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจปีนี้จะสามารถทำรายได้ได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ว่าจะเติบโต 15-20% จากปี 2563 ที่มีรายได้ 1,336.2 ล้านบาท ขณะรายได้งวด 9 เดือนปี 2564 นั้นสูงกว่ารายได้ทั้งปี 2563 แล้วโดยอยู่ที่ 1,359.9 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 343.56 ล้านบาท สูงกว่าทั้งปี 2563 ที่มีกำไรสุทธิ 307.3 ล้านบาท
-
thunhoon
ASเปิดฉากเกมโมบาย ศึกษาโมเดลใหม่โทเคน 29/11/64
ทันหุ้น – AS เปิดเกมรุกปี 2565 เล็งเปิดตัวเกมใหม่ 5-6 เกม เน้นเกมโมบายมากขึ้น ตั้งเป้ารายได้โตตามอุตสาหกรรมเกมที่คาดว่าจะเติบโต 15-20% ลุยขยายตลาดเวียดนาม-อินโดนีเซีย เผยอยู่ระหว่างศึกษาทำเกม NFT มองเป็นเทรนด์ของเทคโนโลยี ส่วนปีนี้มั่นใจรายได้โต 15-20% ตามเป้า สัดส่วนเกมโมบายแตะ 30%
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
พักเอาแรง 04/11/64
-
thunhoon
ASเกมเสมือนจริงหนุน เล็งบุกโทเคนชัดสิ้นปี 02/11/64
ทันหุ้น – AS เล็งพัฒนาเกมรูปแบบ Virtual Reality (VR) พร้อมศึกษาต่อยอดเกม Play to Earn รวมถึง NFT ตามเทรนด์ของโลก ส่วนไตรมาส 4/2564 เปิดตัวอย่างน้อย 3 เกม เน้นตลาดเกมโมบายมองยังมีโอกาสเติบโตสูง มั่นใจทั้งปีรายได้เติบโต 15-20% เผยปี 2565 ตลาดเกมยังโตได้กว่า 15% ฟากโบรกประเมินไตรมาส 3/2564 จ่อรับรู้รายได้เกม Cabal Mobile ที่ประเทศฟิลิปปินส์และเวียดนามเต็มไตรมาส
-
kaohoon
AS บวกแรง 6% รับแผนครึ่งหลังลุยเปิดเกมใหม่ หนุนกำไรปี 64-65 โตเฉลี่ย 29% 26/10/64
ขณะที่ไตรมาส 4/2564 บริษัทจะเริ่มรับรู้รายได้เกม Real Yulgang Mobile ในประเทศไทยและอีกสองเกมที่จะเปิดเพิ่ม ทั้งนี้คาดว่าบริษัทจะสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2565 จากการรับรู้เกมที่เปิดในช่วงครึ่งหลังปี 2564 เต็มปี และแผนเปิดเกมระดับ Premium ที่มีแฟนคลับติดตามจากนิยาย ภาพยนตร์ หรือ Series ดัง (Intellectual Property) อย่าง Terra Classic กับ Elyon ประเมินคาดกำไรปี 2564 เติบโต 54% เป็น 522 ล้านบาท และกำไรปี 2565 เติบโตต่ออีก 20% เท่ากับ 625 ล้านบาท
-
thunhoon
#ภควัตจัดให้ "AS"เปิดสตอรี่ เกม + คริปโต = ? 19/10/64
- ผู้บริหารคงเป้าการเติบโตของรายได้ในปีนี้ที่ 15 – 20% YoY เนื่องจากมีแผนเปิดให้บริการเกมใหม่เพิ่มเติมจำนวน 5 เกม แบ่งออกเป็น 2 PC games และ 3 Mobile games ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ของบริษัทที่ต้องการเน้นตลาด mobile game มากขึ้น ขณะเดียวกันบริษัทยังเน้นกลยุทธ์การดำเนินงานด้วยการหาเกมใหม่ๆที่มีชื่อเสียง มีเนื้อหามาจากหนังสือหรือภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมาดึงดูดผู้เล่น ควบคู่ไปกับ cost control
-
kaohoon
-
kaohoon
เสียรังวัด (ตั้งแต่หัววัน) 21/09/64
-
kaohoon
AS บวก 4% มั่นใจรายได้ปีนี้โตเข้าเป้า 20% ลุยออก 5 เกมใหม่ครึ่งปีหลังทั้งไทย-ตปท. 10/09/64
โดยก่อนหน้านี้นายกิตติพงศ์ พฤกษอรุณ กรรมการผู้จัดการ AS เปิดเผยว่าบริษัทยังคงมั่นใจรายได้ปีนี้เติบโตตามเป้าที่ 15-20% จากปีก่อนซึ่งอยู่ที่ 1,336 ล้านบาท หลังครึ่งปีแรกทำรายได้ไปแล้วทั้งสิ้น 857 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าออก 5 เกมใหม่ช่วงครึ่งปีหลัง ทั้งในไทยและต่างประเทศ
-
thunhoon
-
kaohoon
-
kaohoon
คัด 5 หุ้นน่าเก็บ-สตอรี่เด่น ลุ้นกำไรปี 64-66 โตเกิน 20% 08/09/64
บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ ASK ราคาเป้าหมายกลยุทธ์ 42.50 บาท พร้อมขยายสินเชื่อหลังการเพิ่มทุน เป้าหมายรายได้โต 15% เมื่อเทียบจากปีก่อน ไม่ยากเย็น คาดสินเชื่อรถบรรทุกทั้งมือ 1 และมือ 2 เติบโตตามการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ที่เติบโตสูง ขณะที่ปัญหาขาดแคลนชิพมีผลกับรถบรรทุกน้อย ยอดขายรถบรรทุกมือหนึ่ง 7 เดือน โต 46% เมื่อเทียบจากปีก่อน และยอดโอนกรรมสิทธิ์รถบรรทุกมือสอง 7 เดือน เติบโต 4% เมื่อเทียบจากปีก่อน แนวโน้มกำไรปี 2563-2566 เติบโตสูง (CAGR 25%) จ่ายปันผลสม่ำเสมอและมากกว่า 4% ต่อปี
-
kaohoon
AS กางแผนครึ่งปีหลังออก 5 เกมใหม่ ดันรายได้ตามเป้า 20% 27/08/64
นายกิตติพงศ์ พฤกษอรุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AS เปิดเผยว่า บริษัทฯยังคงมั่นใจรายได้ปีนี้เติบโตตามเป้าที่ 15 – 20% จากปีก่อนซึ่งอยู่ที่ 1,336 ล้านบาท หลังครึ่งปีแรกทำรายได้ไปแล้วทั้งสิ้น 857 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าออก 5 เกมใหม่ช่วงครึ่งปีหลัง ทั้งในไทยและต่างประเทศ
-
thunhoon
ASปั้นเกมใหม่ดันงบ ดีมานด์ไทย-เทศหนุน 25/08/64
ทำให้คาดว่ารายได้ปี 2564 บริษัทยังเชื่อว่าจะสามารถเติบโตได้ 15-20% จากปีก่อนที่ 1,356 ล้านบาท โดยครึ่งปีแรก2564 ที่ผ่านมาบริษัททำรายได้แล้วกว่า 886 ล้านบาท เป็นระดับที่ดี และครึ่งปีหลัง 2564 น่าจะเติบโตต่อเนื่อง สอดคล้องกับอุตสาหกรรมเกม ปี 2564-2565 ยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี แต่อัตราการเติบโตจากนี้อาจจะไม่ได้เห็นตัวเลขที่สูงมากนัก เพราะเป็นการเติบโตจากฐานที่สูง จากช่วงต้นปี โดยปีนี้คาดว่าตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะสามารถเติบโตได้ราว 10% อย่างไรก็ดีบริษัทก็ไม่ปิดกั้นโอกาสในการศึกษาการขยายธุรกิจไปในโลกดิจิทัลเพื่อรองรับการเติบโตได้ทันตามเทรนด์โลก
-
kaohoon
-
kaohoon
AS แรลลี่ยาว! บวกอีก 7% “ออลไทม์ไฮ” จับตางบ Q2 โตเด่น-ได้ประโยชน์ WFH หนุน 09/08/64
บริษัทหลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) ระบุในบทวิเคราะห์ (29 ก.ค.64) ซึ่งมีการประเมินยังหุ้น AS ว่าด้วยเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมเกมออนไลน์ซึ่งได้ประโยชน์จากการระบาดของ Covid-19 โดยในส่วนของทาง AS นั้นตั้งเป้ารายได้ปี 2564 เติบโตจากปีก่อนราว 15-20%
-
kaohoon
AS รูด 10% คาดนลท.ขายทำกำไร หลังราคาวิ่งแรงทะลุเป้า 16.60 บ. 30/07/64
ด้าน บริษัทหลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) ระบุในบทวิเคราะห์ (29 ก.ค.64) ซึ่งมีการประเมินยังหุ้น AS ว่าด้วยเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมเกมออนไลน์ซึ่งได้ประโยชน์จากการระบาดของ Covid-19 โดยในส่วนของทาง AS นั้นตั้งเป้ารายได้ปี 2564 เติบโตจากปีก่อนราว 15-20% ซึ่งกลยุทธ์หลักของทาง AS จะยังคงเน้นไปที่การเพิ่มสัดส่วนรายได้จากเกมมือถือมากขึ้น (จากเดิม 9% ตั้งเป้า 35%) โดยช่วงครึ่งปีหลังนี้วางแผนจะเปิดตัวเกมมือถืออีกอย่างน้อย 4 เกม ได้แก่ Real Yulgang, CABAL, Tera:Classic, และ Huang Yi Mobile
-
kaohoon
AS แรลลี่ 4 วันพุ่ง 31% มั่นใจ “เกมมือถือ” หนุนรายได้ช่วงโควิด 29/07/64
บริษัทหลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) ระบุในบทวิเคราะห์ (29 ก.ค.64) ซึ่งมีการประเมินยังหุ้น AS ว่าด้วยเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมเกมออนไลน์ซึ่งได้ประโยชน์จากการระบาดของ Covid-19 โดยในส่วนของทาง AS นั้นตั้งเป้ารายได้ปี 2564 เติบโตจากปีก่อนราว 15-20% ซึ่งกลยุทธ์หลักของทาง AS จะยังคงเน้นไปที่การเพิ่มสัดส่วนรายได้จากเกมมือถือมากขึ้น (จากเดิม 9% ตั้งเป้า 35%) โดยช่วงครึ่งปีหลังนี้วางแผนจะเปิดตัวเกมมือถืออีกอย่างน้อย 4 เกม ได้แก่ Real Yulgang, CABAL, Tera:Classic, และ Huang Yi Mobile
-
kaohoon
-
kaohoon
AS พุ่ง 4% รับแผนเปิดตัว 4 เกมใหม่ – บุกตลาด “เวียดนาม” หนุนผลงานโตตามเป้า 06/07/64
บริษัท หลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) ระบุในบทวิเคราะห์ (6 ก.ค. 2564) โดยประเมินต่อหุ้น AS ว่ากลุ่มอุตสาหกรรมเกมออนไลน์ได้ประโยชน์จากการระบาดของ Covid-19 โดยในส่วนของทาง AS ตั้งเป้ารายได้ปี 2564 เติบโตจากปีก่อนราว 15 – 20% ซึ่งกลยุทธ์หลักของ AS จะยังคงเน้นไปที่การเพิ่มสัดส่วนรายได้จากเกมมือถือมากขึ้น (เดิม 9% ตั้งเป้า 35%) สำหรับในช่วงครึ่งปีหลังนี้วางแผนจะเปิดตัวเกมมือถืออีกอย่างน้อย 4 เกม ได้แก่ Real Yulgang, CABAL, Tera:Classic, และ Huang Yi Mobile
-
thunhoon
ASคิดใช้เหรียญในเกม เดินหน้าดิจิทัลเต็มสูบ 02/07/64
ส่วนรายได้ปีนี้บริษัทยังเชื่อว่าจะสามารถเติบโตได้ 15-20% โดยต้องยอมรับว่าอุตสาหกรรมเกมทั่วโลกปีนี้มีการเติบโตอย่างมาก อีกทั้งการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ประชาชนส่วนมากที่ Work From Home ทำให้ความต้องการเล่นเกมด้วย ส่วนงบลงทุนปีนี้บริษัทเตรียมงบลงทุนจำนวน 100-150ล้านบาท ปัจจุบันก็ใช้ไปจำนวนมากแล้ว เพื่อให้สำหรับการลงทุนในลิขสิทธิ์เกมใหม่ ส่วนงบลงทุนอื่นๆ ก็จะมีในส่วนของการลงทุนระบบไอทีอีกราวปีละ 20-30 ล้านบาท
-
thunhoon
AS จังหวะการซื้อ ก็อาจต้องดูหน้างาน 29/06/64
-
thunhoon
ASคลอดเกมใหม่ปั้มยอด เจาะต่างแดนดีมานด์สูง 31/05/64
อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ปี2563 และปี2564 จะยังคงมีวิกฤตเรื่องโรคระบาดที่ยังไม่คลี่คลายอยู่ แต่ก็เชื่อว่าคนจะเริ่มปรับตัวได้มากขึ้นกว่าปีก่อน และมองว่าไม่ได้มีผลเชิงลบต่อธุรกิจ ทั้งนี้ปัจจุบันบริษัทยังคงเป้าหมายการเติบโตของรายได้รวมในปี 2564 ไว้ที่ไม่น้อยกว่า 15-20%เมื่อเทียบกับปีก่อนที่มีรายได้รวมอยู่ที่ 1,356.19ล้านบาท และมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 307.04 ล้านบาท
-
kaohoon
AS ยันเป้ารายได้ปีนี้โต 15-20% รับแผนเปิด 6 เกมใหม่-เล็งขยายตลาดนอกอาเซียน 29/05/64
ทั้งนี้บริษัทยังคงตั้งเป้ารายได้เติบโตที่ 15-20% และยังอยู่ระหว่างการศึกษาการขยายธุรกิจไปยังประเทศอินโดนีเซีย และประเทศนอกเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรือ อาเซียน เช่นประเทศอินเดียด้วย
-
kaohoon
-
kaohoon
AS ควัก 37.8 ลบ. ซื้อหุ้น “CAM” บริษัทเกมส์เวียดนาม 49% 17/05/64
โดยนายปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AS กล่าวว่า บริษัทเล็งเห็นว่าเวียดนามเป็นประเทศที่มีศักยภาพสูง จึงให้ความสนใจและวางแผนรุกตลาดเกมในเวียดนามอย่างจริงจัง โดยจะลงทุนกับบริษัทในเวียดนาม คือ บริษัท CONG TY TNHH CHAU A MEM ซึ่งมีการเติบโตด้านรายได้ในปี 61-63 อยู่ที่ 188.2% (CAGR) และคาดการณ์ว่าในปี 64 จะสามารถเติบโตเพิ่มขึ้น 92.8% จากปี 63 ปัจจุบันเปิดให้บริการเกมทั้งหมด 4 เกม (พีซี 3, โมบายล์ 1) และหลังจากการลงทุน จะมีแผนเปิดให้บริการเกมใหม่ในครึ่งปีหลังนี้อีก 5 เกม เป็นพีซี 2 เกม (Gujian, Nine Dragons) และโมบายล์ 3 เกม (Cabal Mobile, TERA Classic, Real Yulgang Mobile)
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
thunhoon
ASเกมโมบายทำเงิน รับโชคWFH-ปิดเทอม 20/04/64
-
thunhoon
-
kaohoon
-
kaohoon
AS-YGG อนาคตติดปีก รับอุตสาหกรรม “เกม” โตแรง 28/02/64
นอกจากนี้ทางด้าน นายกิตติพงศ์ พฤกษอรุณ กรรมการผู้จัดการ AS เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ปี 2564 เติบโต 10-20% จากปีก่อน และรักษาระดับอัตรากำไรสุทธิให้ไม่น้อยกว่า 30% จากการมุ่งเน้นการให้บริการเกมบนโทรศัพท์เคลื่อนที่มากขึ้น โดยปีนี้มีแผนเปิดตัวเกมใหม่ประมาณ 8-10 เกม วางงบลงทุนในการซื้อเกมรวม 50 ล้านบาท และการพัฒนาระบบ หรือซื้ออุปกรณ์ Server อีกราว 50 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการเล่นเกมที่เพิ่มสูงขึ้น อีกทั้งฐานผู้เล่นเกมบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ก็ยังคงเล่นเกมอย่างต่อเนื่อง
-
thunhoon
AS ตลาดเกมบูม ดันกำไรกระฉูด 11,524% ลุยเปิดให้บริการเกมใหม่ 12 เกม 25/02/64
ทันหุ้น -นายเจอรี่ อึ๊ง ผู้บริหารสูงสุดทางด้านการเงิน บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AS เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานปี 2563 มีรายได้รวม 1,336 ล้านบาท เติบโต 75% และกำไรสุทธิ 307 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 11,524% ทำนิวไฮต่อเนื่อง จากอุตสาหกรรมเกมขยายตัวอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นผลจากโควิด-19 ส่งผลบวกต่อธุรกิจออนไลน์ทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นเพราะ บริษัทสามารถปรับตัวได้อย่างทันท่วงที ทำให้ดำเนินกิจการได้เสมือนในภาวะปกติ
-
kaohoon
-
kaohoon
AS ตั้งเป้ารายได้ปี 64 โต 20% รับแผนเปิดตัวเกมใหม่ รับฐานลูกค้าเพิ่มช่วง “โควิด-19” ระบาด 11/01/64
นายกิตติพงศ์ พฤกษอรุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AS เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ปี 2564 เติบโต 10-20% จากปีก่อน และรักษาระดับอัตรากำไรสุทธิให้ไม่น้อยกว่า 30% จากการมุ่งเน้นการให้บริการเกมบนโทรศัพท์เคลื่อนที่มากขึ้น โดยปีนี้มีแผนเปิดตัวเกมใหม่ประมาณ 8-10 เกม วางงบลงทุนในการซื้อเกมรวม 50 ล้านบาท และการพัฒนาระบบ หรือซื้ออุปกรณ์ Server อีกราว 50 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการเล่นเกมที่เพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 กลับมาระบาดรอบใหม่ ส่งผลทำให้ประชาชนต้องอยู่บ้านกันมากขึ้น ก็น่าจะส่งผลดีต่อบริษัท อีกทั้งฐานผู้เล่นเกมบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ก็ยังคงเล่นเกมอย่างต่อเนื่อง
-
thunhoon
AS หุ้นพีอีต่ำ 11/01/64
ทั้งนี้ ในงวด 9 เดือนปี 63 มีรายได้ 1,006.3 ล้านบาท เติบโต 81% จากงวดเดียวกันของปีก่อนที่มี 554.6 ล้านบาท
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
thunhoon
-
thunhoon
ASฉลุยหุ้นโลกใหม่ ดึงเกมใหญ่ดันยอด 25/11/63
ทันหุ้น-AS เข้าข่ายหุ้นโลกใหม่ คนแห่เล่นเกมตลาดโตแรง 15-20% จ่อดึงเกมใหญ่ฐานผู้เล่นเยอะ มาให้บริการ บนมือถือโกยรายได้เพิ่ม พร้อมบุกตลาดอินโดนีเซีย และเวียดนาม เพิ่มเติม มองโอกาสเติบโตสูง พร้อมรักษามาร์จิ้น 28% เผยถึงจุดเทคออฟเทคโนโลยีเข้าถึงง่าย ดึงผู้เล่นเกมเพิ่มขึ้น
-
thunhoon
-
thunhoon
ASเกมมือถือมาแรง ดันนโยบายปันผล50% 17/11/63
ทันหุ้น-AS เร่งเปิดเกมโมบายอีก 2-3 เกมช่วงครึ่งแรกปีหน้า หวังดันรายได้เติบโตกว่าอุตสาหกรรม ที่คาดว่าโต 15% พร้อมเดินหน้าทำการตลาดในอินโดนีเซีย - เวียดนาม พร้อมอนุมัติ แจกวอร์แรนต์ สัดส่วน 5 หุ้นเดิมต่อ 1 หน่วย ปรับนโยบายปันผลจากเดิม ไม่ต่ำกว่า30% เป็น 50%
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
AS เล่นไม่เลิก! พุ่งซีลลิ่ง 5 วันติด รับแผนธุรกิจครึ่งปีหลังเด่น-จ่อล้างขาดทุนสะสมเกลี้ยง 21/08/63
การเติบโตอย่างก้าวกระโดดดังกล่าว เป็นผลจากความสำเร็จของการบริหารต้นทุนอย่างรัดกุม และการเปิดให้บริการเกมใหม่ รวมถึงการบริหารเกมปัจจุบันทั้งตลาดในไทยและต่างประเทศ ในช่วงสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ผู้เล่นกลับมาเล่นเกมเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดต่างประเทศเติบโต 240% และตลาดในประเทศเติบโต 41% ทำให้ครึ่งปีแรกของปี 2563 บริษัทฯ มีรายได้ 640 ล้านบาท และกำไรจากการดำเนินงาน 190.4 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโต 2,196% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน
-
kaohoon
AS พุ่งชนซีลลิ่ง 4 วันติด! รับผลงานครึ่งปีแรกโตเด่น จ่อล้างขาดทุนสะสมเกลี้ยง 20/08/63
การเติบโตอย่างก้าวกระโดดดังกล่าว เป็นผลจากความสำเร็จของการบริหารต้นทุนอย่างรัดกุม และการเปิดให้บริการเกมใหม่ รวมถึงการบริหารเกมปัจจุบันทั้งตลาดในไทยและต่างประเทศ ในช่วงสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ผู้เล่นกลับมาเล่นเกมเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดต่างประเทศเติบโต 240% และตลาดในประเทศเติบโต 41% ทำให้ครึ่งปีแรกของปี 2563 บริษัทฯ มีรายได้ 640 ล้านบาท และกำไรจากการดำเนินงาน 190.4 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโต 2,196% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน
-
kaohoon
AS ชนซิลลิ่ง! หลังหลุดเครื่องหมาย “C” รับผลงานไตรมาส 2 โตกระโดด 18/08/63
ทั้งนี้ การเติบโตอย่างก้าวกระโดดดังกล่าว เป็นผลจากความสำเร็จของการบริหารต้นทุนอย่างรัดกุม และการเปิดให้บริการเกมใหม่ รวมถึงการบริหารเกมปัจจุบันทั้งตลาดในไทยและต่างประเทศ ในช่วงสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ผู้เล่นกลับมาเล่นเกมเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดต่างประเทศเติบโต 240% และตลาดในประเทศเติบโต 41% ทำให้ครึ่งปีแรกของปี 2563 บริษัทฯ มีรายได้ 640 ล้านบาท และกำไรจากการดำเนินงาน 190.4 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโต 2,196% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
AS พุ่งซีลลิ่ง 29.76% คาดเก็งกำไรช่วงสั้นหลังโชว์งบฯ Q3 พลิกมีกำไร 36.47 ลบ. 14/11/62
ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานไตรมาส 3/62 มีรายได้ 221.5 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 39.6% จากไตรมาส 3/61 ที่มีรายได้ 158.7 ล้านบาท โดยมีผลกำไร 36.5 ล้านบาท ดีขึ้นกว่าไตรมาส 3/61 ที่มีผลขาดทุน 11.8 ล้านบาท และเมื่อเทียบไตรมาส 2/62 รายได้เติบโตขึ้นกว่า 8% โดยมีแผนผลักดันรายได้ในช่วงท้ายปีเพื่อให้ยังคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
ASคาดปีนี้พลิกมีกำไรจากปีก่อนขาดทุน 216.68 ลบ.ตั้งเป้ารายได้โต 10-20% 30/05/60
นายปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AS คาดว่าปีนี้จะพลิกมีกำไรสุทธิ จากปีก่อนที่มีผลขาดทุนสุทธิ 216.68 ล้านบาท หลังตั้งเป้ารายได้ปีนี้จะเติบโตราว 10-20% จากระดับ 880.60 ล้านบาทในปีก่อน ขณะที่ไตรมาส 1/60 สามารถทำกำไรสุทธิได้แล้ว 10.07 ล้านบาท จากการปรับโครงสร้างธุรกิจ และการบริหารต้นทุนได้ดีขึ้น รวมถึงกลับมาโฟกัสการสร้างรายได้จากเกมที่เปิดให้บริการอยู่ ขณะที่จะเปิดตัวเกมใหม่ในปีนี้รวม 13 เกมด้วย
-
kaohoon
AS พุ่งเกือบ 5% รับผลประกอบการพลิกกำไรครั้งแรกในรอบ 3 ปี 22/05/60
ทั้งนี้ นายปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AS ชี้แจงว่า ผลประกอบการไตรมาส 1/60 มีแนวโน้มที่ดีขึ้น โดยมีรายได้จากการขายและบริการ 253.9 ล้านบาท เติบโตขึ้น 18.9% เมื่อเทียบกับไตรมาส 1/59 รวมทั้งมีผลกำไรขั้นต้นเพิ่มขึ้น 42.3% เมื่อเทียบกับไตรมาส 1/59 ทำให้บริษัทสามารถพลิกกลับมามีกำไรสุทธิ 10.1 ล้านบาท หลังจากประสบกับภาวะขาดทุนมาเกือบ 3 ปี ซึ่งเป็นผลสำเร็จจากการปรับโครงสร้างทางธุรกิจ และการบริหารต้นทุนได้ดีขึ้น รวมถึงกลยุทธ์ในการกลับมาโฟกัสการสร้างรายได้จากเกมที่เปิดให้บริการอยู่
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
AS คาด Q2/59 ขาดทุนลดลงจาก Q1/59 ลุ้นทั้งปีพลิกกำไร 25/05/59
สำหรับผลการดำเนินงานในครึ่งปีแรกนั้น คาดว่าจะขาดทุนลดลงเมื่อเทียบกับครึ่งปีแรกของปี 58 เนื่องจากผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/59 เป็นปัจจัยหนุนหลักที่ช่วยให้บริษัทขาดทุนลดลง อย่างไรก็ตามบริษัทเชื่อว่าผลการดำเนินงานทั้งปี 59 จะสามารถพลิกกลับมามีกำไรได้จากปีก่อนที่ขาดทุนอยู่ที่ 475.15 ล้านบาท จากการเปิดตัวเกมใหม่ที่จะส่งผลช่วยให้รายได้ในปีนี้เติบโต 10% จากปีก่อนที่มีรายได้อยู่ที่ 918.50 ล้านบาท ประกอบกับการที่บริษัทจะเน้นการควบคุมต้นทุนให้มีประสิทธิภาพ แม้ว่าบริษัทจะยังมีต้นทุนจากการซื้อลิขสิทธิ์เกมใหม่เข้ามา
-
kaohoon
AS คาด Q2/59 ขาดทุนลดลงจาก Q1/59 ลุ้นทั้งปีพลิกกำไร 23/05/59
สำหรับผลการดำเนินงานในครึ่งปีแรกนั้น คาดว่าจะขาดทุนลดลงเมื่อเทียบกับครึ่งปีแรกของปี 58 เนื่องจากผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/59 เป็นปัจจัยหนุนหลักที่ช่วยให้บริษัทขาดทุนลดลง อย่างไรก็ตามบริษัทเชื่อว่าผลการดำเนินงานทั้งปี 59 จะสามารถพลิกกลับมามีกำไรได้จากปีก่อนที่ขาดทุนอยู่ที่ 475.15 ล้านบาท จากการเปิดตัวเกมใหม่ที่จะส่งผลช่วยให้รายได้ในปีนี้เติบโต 10% จากปีก่อนที่มีรายได้อยู่ที่ 918.50 ล้านบาท ประกอบกับการที่บริษัทจะเน้นการควบคุมต้นทุนให้มีประสิทธิภาพ แม้ว่าบริษัทจะยังมีต้นทุนจากการซื้อลิขสิทธิ์เกมใหม่เข้ามา
-
kaohoon
-
kaohoon
AS ยุติการให้บริการเกม Ragnarok Online ในไทย 30 มิ.ย.นี้ 04/04/59
อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงเดินหน้าในการสร้างการเติบโตของรายได้ด้วยการให้บริการเกมอื่นๆ อย่างต่อเนื่องทั้งเกมพีซีและเกมมือถือตามแผนกลยุทธ์ที่วางไว้คือเตรียมเปิดเกมบนมือถืออีก 17 เกม และเกมบนพีซีอีก 7 เกม ใน 6 ประเทศ ครอบคลุมภูมิภาคอาเซียน โดยมีทั้งเกมใหม่ที่มีชื่อเสียงที่ผู้เล่นรอคอย และเกมเก่าที่เคยเปิดให้บริการมาแล้วและยังได้รับความนิยมจากผู้เล่น โดยคาดว่ารายได้ในปีนี้จากเกมมือถือจะเติบโตขึ้น 30% ในส่วนของรายได้รวมจะเพิ่มขึ้นจากปีก่อน 30% ซึ่งจะทำให้บริษัท กลับมามีกำไรได้อย่างแน่นอน
-
kaohoon
AS ลั่นปีนี้พลิกกำไร เล็งจับมือพันธมิตรขยายธุรกิจเพิ่มเติม 10/03/59
ขณะเดียวกันบริษัทตั้งเป้ารายได้ในปี 59 จะเติบโตได้ราว 30% จากปีก่อนที่อยู่ที่ 918.50 ล้านบาท โดยมีแผนที่จะเปิดตัวเกมใหม่ในปีนี้ทั้งสิ้น 13-14 เกม แบ่งเป็นเกมส์บน PC 3-4 เกม และเกมบนมือถือราว 8-10 เกม
-
kaohoon
-
kaohoon