ช่าวหุ้น YGG
เดือนนี้ / เดือนก่อน
ปีนี้ / ปีก่อน
-
kaohoon
เปิดโผ! 20 หุ้น mai ขึ้นแรง-ร่วงหนักรอบ 10 เดือน NDR โกยรีเทิร์น 210% 08/11/67
ด้าน SELIC เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า บริษัทตั้งเป้าหมายเติบโตในปี 67 ในระดับสองหลัก (Double Digit Growth) จากปีก่อน โดยธุรกิจสติ๊กเกอร์ ที่ดำเนินธุรกิจโดย บริษัท พีเอ็มซี เลเบิล แมททีเรียลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ PMC ที่กำลังเดินหน้าเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 115.72 ล้านหุ้น คิดเป็น 30% ของจำนวนหุ้นที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมด และสัดส่วนภายหลังจาก PMC ทำการ IPO เรียบร้อยแล้ว จะส่งให้ SELIC มีสัดส่วนผู้ถือหุ้นอยู่ที่ 70%
-
kaohoon
ดูเหมือนร้ายแต่ดี 07/11/67
-
kaohoon
YGG เพื่อน (ทิ้ง) ตามเพื่อน.? 04/10/67
-
hoonsmart
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
mitihoon
YGG ร้องเฮ เจ้าหนี้เพิ่มระยะชำระหนี้ 25/09/67
-
kaohoon
ฝรั่งซื้อหนัก 17/09/67
-
kaohoon
เปิดโผ! 20 หุ้น mai ขึ้นแรง-ร่วงหนักรอบ 10 เดือน NDR โกยรีเทิร์น 210% 08/11/67
ด้าน SELIC เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า บริษัทตั้งเป้าหมายเติบโตในปี 67 ในระดับสองหลัก (Double Digit Growth) จากปีก่อน โดยธุรกิจสติ๊กเกอร์ ที่ดำเนินธุรกิจโดย บริษัท พีเอ็มซี เลเบิล แมททีเรียลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ PMC ที่กำลังเดินหน้าเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 115.72 ล้านหุ้น คิดเป็น 30% ของจำนวนหุ้นที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมด และสัดส่วนภายหลังจาก PMC ทำการ IPO เรียบร้อยแล้ว จะส่งให้ SELIC มีสัดส่วนผู้ถือหุ้นอยู่ที่ 70%
-
kaohoon
ดูเหมือนร้ายแต่ดี 07/11/67
-
kaohoon
YGG เพื่อน (ทิ้ง) ตามเพื่อน.? 04/10/67
-
hoonsmart
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
mitihoon
YGG ร้องเฮ เจ้าหนี้เพิ่มระยะชำระหนี้ 25/09/67
-
kaohoon
ฝรั่งซื้อหนัก 17/09/67
-
hoonsmart
-
thunhoon
-
hoonsmart
-
thunhoon
-
kaohoon
-
hoonsmart
-
kaohoon
-
kaohoon
YGG ปริศนาพลิกขาดทุน.! 16/08/67
-
hoonsmart
-
kaohoon
-
mitihoon
-
mitihoon
YGG เริ่มโชยกลิ่นหอมเข้าจมูกเฮีย…. 30/07/67
-
hoonsmart
-
hoonsmart
-
hoonsmart
-
thunhoon
-
hoonsmart
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
นิ่งสงบ 10/07/67
-
kaohoon
-
thunhoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
mitihoon
-
thunhoon
-
mitihoon
-
hoonsmart
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
mitihoon
-
hoonsmart
-
thunhoon
-
hoonsmart
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
hoonsmart
-
thunhoon
-
thunhoon
-
thunhoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
mitihoon
-
thunhoon
-
thunhoon
เปิดเหตุผล YGG ร่วงแรง! 19/06/67
-
hoonsmart
-
kaohoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
thunhoon
-
hoonsmart
-
thunhoon
-
thunhoon
-
hoonsmart
“YGG-CHAYO-ZIGA” ต่อยอดธุรกิจ ดึง AI วิเคราะห์-ปล่อยกู้คาดรายได้โต15-20% 22/04/67
นายกิตติ ตั้งศรีวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชโย กรุ๊ป กล่าวว่า ปี 2567 ตั้งเป้าหมายรายได้เติบโต 20% จากปี 2566 จะมีการซื้อหนี้เสียเข้ามาบริหารเพิ่มประมาณ 10,000-15,000 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันมีหนี้เสีย หรือ NPL 1,000 ล้านบาท จากหนี้ที่อยู่ภายใต้การบริหาร 100,000 ล้านบาท มีฐานลูกค้า 1 ล้านรายทั่วประเทศ โดยฐานลูกค้าที่แอคทีพ มีประมาณ 5-6 แสนราย ปัจจุบันบริษัทมีการให้บริการปล่อยสินเชื่อด้วย การนำ AI เข้ามาช่วยในการวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าก่อนการปล่อยกู้ จะช่วยลดหนี้เสียของบริษัทลงได้
-
hoonsmart
YGG โชว์แบ็คล็อกพุ่ง 300 ลบ. แย้ม Q1/67 ผลงานมาตามนัด 01/04/67
HoonSmart.com>> “อิ๊กดราซิล กรุ๊ป” (YGG) กางแผนงานปีนี้เติบโตทุกธุรกิจทั้งเกม แอนิเมชั่น คอมพิวเตอร์กราฟิก ภาพยนตร์และโฆษณา โชว์งานรอรับรู้รายได้ในมือหรือ Backlog พุ่ง 300 ล้านบาท แย้มไตรมาสแรกผลการดำเนินงานมาตามนัด หนุนทั้งปีรายได้เติบโตกว่า 30% เดินหน้าจับมือกับพันธมิตรต่างชาติผลิตงานร่วมกันเพื่อรุกเข้าสู่ธุรกิจต้นน้ำเต็มรูปแบบ ทยอยปล่อยเกมใหม่ทั้งปี โค้งแรกเปิดตัวไปแล้วเกม “GOI”
-
kaohoon
YGG หุ้นใหญ่ไปแล้ว.!? 27/03/67
-
thunhoon
-
hoonsmart
-
kaohoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
thunhoon
YGG โบรกชี้ ปี 2024 ปีแห่งความท้าทาย 28/12/66
-
thunhoon
-
thunhoon
-
hoonsmart
-
thunhoon
-
hoonsmart
YGG ทำกำไร Q3 พุ่ง 51.3% ดันซอฟต์พาวเวอร์ไปเวทีโลก 10/11/66
นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป (YGG) กล่าวถึง ผลการดำเนินงานไตรมาส 3/2566 สิ้นสุดวันที่ 30 ก.ย. 2566 มีรายได้รวม 93.94 ล้านบาท เติบโต 54.1% และมีกำไรสุทธิ 30.35 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 51.3% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปี 2565
-
kaohoon
YGG โชว์รายได้ Q3 แตะ 94 ล้าน อานิสงส์งานกราฟิก-ลิขสิทธิ์เกมหนุน 10/11/66
นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG เปิดเผยว่า จากผลการดำเนินงานไตรมาส 3/2566 (สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2566) บริษัทมีรายได้รวมจำนวน 93.94 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 54.1% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปี 65 และมีกำไรสุทธิจำนวน 30.35 ล้านบาท เพิ่มจากงวดเดียวกันของปีก่อน 51.3%
-
thunhoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
hoonsmart
-
thunhoon
-
hoonsmart
YGG ท็อปฟอร์มบนเวทีฮอลลีวูด 06/10/66
-
hoonsmart
YGG บุกหนักขยายงานตปท.ดันรายได้ปีนี้โต 15% ส่ง “HERO Inside” ฉายทั่วโลก 27/09/66
HoonSmart.com>> “อิ๊กดราซิล กรุ๊ป” (YGG) พบผู้ลงทุนตอกย้ำความมั่นใจ เดินหน้าขยายงานต่อเนื่อง ดันรายได้ปีนี้เติบโตตามเป้า 10-15% ส่งบริษัทลูก YGG โกลบอล จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ จีนและเกาหลี จ่อเปิดตัวซีรีย์แอนิเมชั่น “HERO Inside” ภายในไตรมาส 1/67 ทยอยฉายทั่วโลกทั้งสหรัฐ เอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะตลาดจีน ศักยภาพเติบโตสูง พร้อมรุกหนักอีกหลายโปรเจคใหญ่ในตลาดต่างประเทศ คาดดันแบ็คล็อกพุ่ง
-
thunhoon
-
kaohoon
YGG ปักธงรายได้ปีนี้โต 15% หนังแอนิเมชั่นร่วมทุนเกาหลีจ่อเข้าฉาย Q4 26/09/66
นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG เปิดเผยว่า ภาพรวมปี 66 บริษัทมองว่ารายได้จะเติบโต 10-15% จากปีก่อน ซึ่งมีรายได้อยู่ที่ 336.90 ล้านบาท ในขณะเดียวกันบริษัทกำลังดำเนินกลยุทธ์เป็นพาร์ทเนอร์หรือ Co-Production กับบริษัทอื่นๆ จากรายได้หลักที่เป็น Business-to-Business (B2B) จะเพิ่มรายได้ในส่วนของ Business-to-Customer (B2C) มากขึ้น พร้อมทั้งสร้างรายได้กลุ่มธุรกิจต่าง ๆ ของบริษัทในเพิ่มมากขึ้น
-
hoonsmart
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
YGG แย้มครึ่งหลัง “โปรเจกต์ยักษ์” ทะลัก มั่นใจดันผลงานปีนี้โตเข้าเป้า 15-20 % 11/08/66
นายธนัช ได้กล่าวถึง ผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/2566 สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2566 บริษัทมีรายได้รวม 81.05 ล้านบาท เติบโตลดลง 8.4% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปี 65 และมีกำไรสุทธิ 25.72 ล้านบาท ลดลงจากงวดเดียวกันของปีก่อน 28.5%
-
hoonsmart
YGG บุกหนักครึ่งปีหลังโปรเจกต์ยักษ์ทะลัก มั่นใจปี 66 โต 15-20% ตามเป้า 11/08/66
นายธนัช ได้กล่าวถึงผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/2566 สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2566 บริษัทมีรายได้รวม 81.05 ล้านบาท เติบโตลดลง 8.4% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปี 65 และมีกำไรสุทธิ 25.72 ล้านบาท ลดลงจากงวดเดียวกันของปีก่อน 28.5%
-
thunhoon
YGG จับมือ ททท. ดึงทั่วโลกสนไทย 08/08/66
-
hoonsmart
-
kaohoon
-
kaohoon
พากเพียร 06/07/66
-
thunhoon
-
kaohoon
-
hoonsmart
-
thunhoon
-
kaohoon
หนีไม่ได้ 26/06/66
-
hoonsmart
YGG กำไรกว่า 30 ลบ. Q1/66 งานเกมเติบโตสูงรายได้พุ่ง 161.7% 12/05/66
HoonSmart.com>> “อิ๊กดราซิล กรุ๊ป” โชว์ผลการดำเนินงานไตรมาส 1/2566 กวาดรายได้ 90 ล้านบาท ดันกำไรสุทธิ 31.51 ล้านบาท งานเกมรายได้พุ่ง 161.7% พร้อมเตรียมปล่อยเกมใหม่ออกสู่ตลาดกลางปีนี้ ลั่นเดินหน้าผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่ต่างชาติ ลุยงานแอนิเมชั่นภาพยนตร์ และคอมพิวเตอร์กราฟฟิกป้อนลูกค้าทั่วโลก ตั้งเป้ารายได้ปีนี้เติบโตต่อเนื่อง 15-20%
-
kaohoon
YGG จ่อปล่อย “เกม” กลางปีนี้ ดันรายได้โต 20% 12/05/66
“ไตรมาสแรกปีนี้ ผลการดำเนินงานยังคงเติบโตได้ตามเป้าหมาย โดยเฉพาะงานเกมที่เติบโตได้ดีจากการรับจ้างผลิตเกม ช่วงครึ่งหลังปีนี้จะมีเปิดตัวเกมใหม่ๆ ตัวเลขน่าจะสวยกว่านี้ ส่วนของคอมพิวเตอร์กราฟฟิก ยังมีปริมาณงานเพิ่มขึ้นจากฐานลูกค้าต่างประเทศ รายได้ก็เริ่มทยอยเข้ามา งานทุกส่วนของ YGG มีหลายๆ โปรเจคอยู่ในระหว่างการพัฒนาและเตรียมเปิดตัว โดยเฉพาะงานภาพยนตร์แอนิเมชั่น ที่จับมือกับพันธมิตรด้านเอนเตอร์เทนเมนท์ยักษใหญ่จากจีน เกาหลีใต้ ที่จะเปิดตัวซีรี่ส์การ์ตูที่เป็นโปรเจคใหญ่ในเร็ว ๆ นี้ ทำให้มั่นใจว่าผลการดำเนินงานปี 2566 จะเติบโตต่อเนื่องประมาณ 15-20%” นายธนัช กล่าว
-
kaohoon
-
thunhoon
-
hoonsmart
YGG ลุยเปิดเกมใหม่ปีหน้าป้อนตลาด-ตั้งบ.ร่วมทุนเป็นเจ้าของแอนิเมชั่นซีรี่ย์ระดับโลก 21/12/65
นายศรุต ทับลอย ประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป (YGG) กล่าวว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกส่วนงาน ทั้งงานเกม งานภาพยนตร์แอนิเมชั่น งานโฆษณาและภาพยนตร์ ยังมั่นใจว่าในปีนี้ รายได้สามารถเติบโตตามเป้าหมาย 15-20% โดยเฉพาะในส่วนงานเกมจะเริ่มทยอยเปิดตัวเกมใหม่ ปี 2566 ซึ่งเกมใหม่ที่จะทยอยเปิดตัว มีเกม “GOI” คาดว่าจะเปิดตัวไตรมาสแรกปีหน้า และต่อด้วย Home Sweet Home ออกมาในรูปแบบใหม่ระหว่างไตรมาส 2
-
thunhoon
-
thunhoon
-
kaohoon
YGG กำไร 9 เดือนเพิ่ม 13% จ่อปันผล 0.083 บ. เล็งออกเกมใหม่ มั่นใจรายได้ปีนี้โต 20% 14/11/65
“ถ้ามองจากภาพรวมทั้งปี ยังมั่นใจว่ารายได้จะเติบโตตามเป้าหมาย 15-20% แม้ไตรมาส 3/65 รายได้ลดลงจากงานคอมพิวเตอร์กราฟฟิกและงานเกม แต่งานภาพยนตร์แอนิเมชั่นก็ยังมีงานเข้ามาต่อเนื่อง ลูกค้าทั้งในประเทศต่างประเทศยังให้ความไว้วางใจ เชื่อมั่นในศักยภาพและผลงานของ YGG” นายธนัช กล่าว
-
thunhoon
YGG ยกเกมไทยสู่เกมโลก ติดสปีดดันรายได้โตโดด 02/11/65
ปัจจุบันมีงานรอรับรู้รายได้ในมือ หรือ Backlog ณ สิ้นไตรมาส 2 จำนวน 120 ล้านบาท และยังมั่นใจว่าในปีนี้ รายได้สามารถเติบโตตามเป้าหมาย 15-20% โดยการเติบโตจะมาจากทุกธุรกิจ ทั้งการรับจ้างผลิต ออกแบบคอมพิวเตอร์กราฟิกงานโฆษณา ภาพยนตร์ และเกม อนึ่ง 6 เดือนแรกบริษัทมีรายได้แล้ว 175.22 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 66.36 ล้านบาท
-
kaohoon
YGG บวก 5% มั่นใจปีนี้รายได้โตเข้าเป้า 15-20% โชว์แบ็กล็อกแน่น 120 ล้าน 27/09/65
ทั้งนี้คาดว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานช่วงครึ่งปีหลังนั้น มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทุกส่วนงาน ในขณะเดียวกันมีงานรอรับและรู้รายได้ในมือ หรือ แบ็คล็อก ณ สิ้นไตรมาส 2 จำนวน 120 ล้านบาท และยังมั่นใจว่าในปีนี้ รายได้สามารถเติบโตตามเป้า 15-20% โดยเฉพาะในส่วนเกมจะเริ่มทยอยเปิดตัวเกมใหม่ช่วงปลายปีนี้ ถึงไตรมาส 1 ปี 66
-
thunhoon
-
hoonsmart
YGG ผนึก ยักษ์ใหญ่เอเชีย ปั้นซีรี่ย์แอนิเมฯ ป้อนตลาดโลก มั่นใจทั้งปีโต 15-20% 20/09/65
นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทอิ๊กดราซิล กรุ๊ป (YGG) ได้นำเสนอข้อมูลผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2565 และทิศทางผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลัง ในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) ว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานช่วงครึ่งปีหลังมีการเติบโตอย่าต่อเนื่อง ในทุกส่วนงาน ขณะมีงานรอรับรู้รายได้ในมือ หรือแบ็คล็อก ณ สิ้นไตรมาส 2 จำนวน 120 ล้านบาท และยังมั่นใจว่าในปีนี้ รายได้สามารถเติบโตตามเป้าหมาย 15-20%”
-
thunhoon
YGG ผนึกพันธมิตรทำซีรี่ย์แอนิเมชั่นป้อนตลาดโลก-เตรียมเปิดเกมใหม่ 20/09/65
นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทอิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือYGG ได้นำเสนอข้อมูลผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2565 และทิศทางผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลัง ในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) ว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานช่วงครึ่งปีหลังมีการเติบโตอย่าต่อเนื่อง ในทุกส่วนงาน ขณะมีงานรอรับรู้รายได้ในมือ หรือแบ็คล็อก ณ สิ้นไตรมาส 2 จำนวน 120 ล้านบาท และยังมั่นใจว่าในปีนี้ รายได้สามารถเติบโตตามเป้าหมาย 15-20%
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
YGG โชว์กำไร Q2 โต 16% รับรายได้ “โฆษณา-แอนิเมชั่น” หนุน 15/08/65
“ไตรมาส 3 ปีนี้ บริษัทอาจจะเปิดตัวเกมใหม่ ชื่อ GOI ตอนนี้กำลังพัฒนาใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว และหลังจากนั้นคาดว่าอาจจะเปิดตัวเกม 9 eyes ในลำดับถัดไป ขณะนี้ทีมงานกำลังอยู่ระหว่างเร่งพัฒนา ส่วนโปรเจคแกรนด์โดร่า จะเริ่มจัดอีเว้นท์เพื่อโปรโมทช่วงปลายปีนี้ งานเกม YGG จะไม่จำกัดแค่ตลาดในประเทศ แต่จะรวมถึงตลาดเอเซียแปซิฟิค และตลาดโลก ปีนี้และปีหน้าจะเป็นปีที่เราคาดหวัง จะเห็นศักยภาพจากธุรกิจเกมอย่างจริงจัง และยังมั่นใจว่าในปีนี้รายได้สามารถเติบโตตามเป้าหมาย 15-20%” นายธนัช กล่าว
-
hoonsmart
YGG ปลื้ม Q2/65 กำไรเพิ่มขึ้น 16% งานโฆษณาภาพยนตร์-แอนนิเมชั่นโตแรง 15/08/65
“ไตรมาส 3 ปีนี้ บริษัทอาจจะเปิดตัวเกมใหม่ ชื่อ GOI ตอนนี้กำลังพัฒนาใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้วและหลังจากนั้นคาดว่าอาจจะเปิดตัวเกม 9 eyes ในลำดับถัดไป ขณะนี้ทีมงานกำลังอยู่ระหว่างเร่งพัฒนา ส่วนโปรเจคแกรนด์โดร่า จะเริ่มจัดอีเว้นท์เพื่อโปรโมทช่วงปลายปีนี้ งานเกม YGG จะไม่จำกัดแค่ตลาดในประเทศ แต่จะรวมถึงตลาดเอเซียแปซิฟิคและตลาดโลก ปีนี้และปีหน้าจะเป็นปีที่เราคาดหวัง จะเห็นศักยภาพจากธุรกิจเกมอย่างจริงจัง และยังมั่นใจว่าในปีนี้ รายได้สามารถเติบโตตามเป้าหมาย 15-20%” นายธนัช กล่าว
-
kaohoon
-
thunhoon
YGG ผนึกพันธมิตร เขย่าวงการเกมมิ่ง 27/07/65
-
thunhoon
-
kaohoon
-
thunhoon
YGG เปิดตัวเกมใหม่Q3 โปรเจ็กต์ครึ่งหลังเพียบ 28/06/65
นายธนัช กล่าวต่อว่า บริษัทมั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ 15-20% และมีโอกาสที่จะทำได้เกินเป้าหมาย แต่จะประกาศปรับเป้าหรือไม่ บริษัทขอดูทิศทางผลประกอบการไตรมาส 2/2565 รวมถึงครึ่งปีแรก 2565 ก่อนว่าจะเป็นอย่างไร
-
hoonsmart
YGG ขึ้นแท่นผู้นำดิจิทัลคอนเทนต์ ผนึกพันธมิตรรุกทุกธุรกิจมั่นใจปีนี้โต 15-20% 15/06/65
HoonSmart.com>> “อิ๊กดราซิล กรุ๊ป” มั่นใจปีนี้รายได้เติบโต 20% ตามเป้า เดินหน้าจับมือพันธมิตรรุกธุรกิจทุกด้าน ยกระดับเป็นผู้นำดิจิทัลคอนเทนต์ คาดไตรมาส 3/65 จัดตั้งบริษัทร่วมทุนกับมาสเตอร์แอดสำเร็จ พร้อมรับรู้รายได้ในไตรมาส 4 ทันที ขณะเดียวกันเตรียมปล่อยเกมใหม่ภายใต้ชื่อ GOI และโปรเจคแกรนด์โดร่า (เมตาเวิร์สโปรเจ็ค) ภายในไตรมาส 3/65
-
kaohoon
-
kaohoon
-
thunhoon
YGG รับทรัพย์ลุยตลาดเกมบูม ผนึกพันธมิตรปั๊มงานมาร์จิ้นฟู 02/06/65
นายธนัช กล่าวต่อว่า บริษัทคาดรายได้ปี2565จะเติบโตได้ตามเป้าหมาย หรือมีอัตราการเติบโตที่ 15-20% โดยไตรมาส 1/2565 อัตราการเติบโตรายได้และกำไรสุทธิ ถือว่าเป็นไปตามเป้า และเติบโตสูง โดยไตรมาส 1/2565 บริษัทมีรายได้ที่ 86.76 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 25.57 ล้านบาท จากช่วงเดียวันับปีก่อนที่ 61.19 ล้านบาท หรือคิดเป็นการเติบโต 41.79%
-
kaohoon
-
kaohoon
YGG มั่นใจรายได้ปี 65 โตเข้าเป้า 20% ลุยผลิตโปรดักส์เอง หนุนมาร์จิ้นเพิ่ม 24/05/65
คาดว่ารายได้ในปี 2565 จะยังคงเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 15-20% แต่ถ้าหากจะเติบโตมากว่าเป้าหมายก็จะมาจากผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของบริษัท อาทิเช่น เกมส์ การ์ตูน ภาพยนตร์ เป็นต้น
-
hoonsmart
YGG กำไร Q1 พุ่ง 94% งานโฆษณา-ภาพยนตร์มาแรง มั่นใจปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 20% 17/05/65
สำหรับผลประกอบการไตรมาส 1/65 มีอัตรากำไรและรายได้เติบโตสูงกว่างวดไตรมาส 1/64 เนื่องจาก บริษัทมีรายได้จากส่วนงานต่างๆ ที่ปรับตัวสูงขึ้น งานโฆษณาและภาพยนตร์มีรายได้ 51.08 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 22.9 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 81.11% ซึ่งมาจากการรับงานที่มีมูลค่าเฉลี่ยต่องานสูงขึ้นกว่างานที่เคยรับมาในอดีต หลังจากบริษัทใช้เวลาสั่งสมประสบการณ์ จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการมอบงานที่มีมูลค่าสูงขึ้น ส่วนงานภาพยนตร์แอนิเมชั่น มีรายได้ 25.05 ล้านบาทเพิ่มขึ้น 2.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10.60% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน
-
kaohoon
YGG เด้งกลับ 7% โชว์กำไรไตรมาส 1 แตะ 30 ลบ. จับตากระโดดเข้าเทรด SET 17/05/65
ทั้งนี้ อัตรากำไรและรายได้เติบโตสูงกว่างวดไตรมาส 1/2564 เนื่องจากบริษัทมีรายได้จากส่วนงานต่างๆ ที่ปรับตัวสูงขึ้น งานโฆษณาและภาพยนตร์มีรายได้ 51.08 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 22.90 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 81.11% ซึ่งมาจากการรับงานที่มีมูลค่าเฉลี่ยต่องานสูงขึ้นกว่างานที่เคยรับมาในอดีต หลังจากบริษัทใช้เวลาสั่งสมประสบการณ์จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการมอบงานที่มีมูลค่าสูงขึ้น ส่วนงานภาพยนตร์แอนิเมชั่น มีรายได้ 25.05 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 2.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10.60% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน
-
kaohoon
YGG โชว์กำไร Q1 ทะยาน 94% รับรายได้โฆษณา-ภาพยนตร์พุ่ง 17/05/65
สำหรับผลประกอบการไตรมาส 1/65 มีอัตรากำไรและรายได้เติบโตสูงกว่างวดไตรมาส 1/64 เนื่องจาก บริษัทมีรายได้จากส่วนงานต่างๆ ที่ปรับตัวสูงขึ้น งานโฆษณาและภาพยนตร์มีรายได้ 51.08 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 22.9 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 81.11% ซึ่งมาจากการรับงานที่มีมูลค่าเฉลี่ยต่องานสูงขึ้นกว่างานที่เคยรับมาในอดีต หลังจากบริษัทใช้เวลาสั่งสมประสบการณ์ จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการมอบงานที่มีมูลค่าสูงขึ้น ส่วนงานภาพยนตร์แอนิเมชั่น มีรายได้ 25.05 ล้านบาทเพิ่มขึ้น 2.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10.60% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน
-
thunhoon
YGG ลุยอัพเกรดเกม เชื่อกระแสดีทั่วโลก 09/05/65
ส่วนผลการดำเนินงานในปี 2564 บริษัทมีรายได้รวม 284. ล้านบาท เพิ่มขึ้น 625.6% เมื่อเทียบกับปี 2563 ส่งผลให้มีกำไรสุทธิ 112.1 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 55.5 ล้านบาท หรือปรับตัวเพิ่มขึ้น 98.1% เมื่อเทียบกับปี 2563 ที่มีกำไรสุทฺธิ 56.5 ล้านบาท โดยธุรกิจเกมและอินโนเวชั่น มีการเติบโตโดดเด่นสุด รายได้เพิ่มขึ้น 299.4% ขณะที่รายได้จากส่วนงานภาพยนตร์แอนิเมชันเติบโต 7.9%
-
kaohoon
-
hoonsmart
-
kaohoon
-
kaohoon
-
thunhoon
YGG 11/04/65
สำหรับในปี 65 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายรายได้เติบโต 15-20% โดยทุกธุรกิจของบริษัทจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และรุกไปสู่ต้นน้ำในทุกกลุ่มธุรกิจมากยิ่งขึ้น โดยธุรกิจของ YGG เติบโตตามเทรนด์ของตลาดโลก
-
hoonsmart
YGG เล็งเปิดตัว 2 เกมใหม่-โปรเจคแกรนด์โดร่าบนบล็อกเชน 07/04/65
ส่วนผลการดำเนินงานในปี 2564 บริษัทมีรายได้รวม 284. ล้านบาท เพิ่มขึ้น 625.6% เมื่อเทียบกับปี 2563 ส่งผลให้มีกำไรสุทธิ 112.1 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 55.5 ล้านบาท หรือปรับตัวเพิ่มขึ้น 98.1% เมื่อเทียบกับปี 2563 ที่มีกำไรสุทฺธิ 56.5 ล้านบาท โดยธุรกิจเกมและอินโนเวชั่น มีการเติบโตโดดเด่นสุด รายได้เพิ่มขึ้น 299.4% ขณะที่รายได้จากส่วนงานภาพยนตร์แอนิเมชั่นเติบโต 7.9%
-
kaohoon
YGG วิ่ง 4 วันพุ่ง 13% รับแผนปีนี้เปิดตัว 2 เกมใหม่-โปรเจกต์แกรนด์โดร่า โบรกอัพเป้า 14 บ. 07/04/65
ด้านบริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ระบุในบทวิเคราะห์ (4 เม.ย.2565) ว่า YGG มีแผนที่จะเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจจากการรับจ้างผลิตไปเป็นเจ้าของแพลตฟอร์มตัวเอง ผ่านการสร้างใบอนุญาตทรัพย์สินทางปัญญา (IP) โดยในปี 2564 บริษัทขยายกำลังการผลิตด้านดิจิทัลผ่านบริการการผลิตเสมือนจริง ซึ่งบริษัทอยู่ระหว่างการเจรจากับสตูดิโอรายใหญ่ของประเทศจีนและการร่วมผลิตผลงานกับแพลตฟอร์ม OTT ทั้งนี้ทางฝ่ายวิจัยประมาณการเชิงอนุรักษ์นิยมว่ารายได้ธุรกิจ VFX และอะนิเมชั่น ของบริษัทจะเติบโต 15%
-
thunhoon
-
kaohoon
YGG กางแผนปี 65 เปิดตัว 2 เกมใหม่ – โปรเจค ”แกรนด์โดร่า” บนบล็อกเชน ดันยอดขาย-มาร์จิ้นโต 07/04/65
สำหรับผลการดำเนินงานในปี 2564 บริษัทมีรายได้รวม 284 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 625.6% เมื่อเทียบกับปี 2563 ส่งผลให้มีกำไรสุทธิ 112.1 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 55.5 ล้านบาท หรือปรับตัวเพิ่มขึ้น 98.1% เมื่อเทียบกับปี 2563 ที่มีกำไรสุทฺธิ 56.5 ล้านบาท โดยธุรกิจเกมและอินโนเวชั่น มีการเติบโตโดดเด่นสุด มีรายได้เพิ่มขึ้น 299.4% ขณะที่รายได้จากส่วนงานภาพยนตร์แอนิเมชั่นเติบโต 7.9%
-
thunhoon
YGG เล็งเปิดตัว 2 เกมใหม่ โปรเจคแกรนด์โดร่าบนบล็อกเชน 07/04/65
ส่วนผลการดำเนินงานในปี 2564 บริษัทมีรายได้รวม 284. ล้านบาท เพิ่มขึ้น 625.6% เมื่อเทียบกับปี 2563 ส่งผลให้มีกำไรสุทธิ 112.1 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 55.5 ล้านบาท หรือปรับตัวเพิ่มขึ้น 98.1% เมื่อเทียบกับปี 2563 ที่มีกำไรสุทฺธิ 56.5 ล้านบาท โดยธุรกิจเกมและอินโนเวชั่น มีการเติบโตโดดเด่นสุด รายได้เพิ่มขึ้น 299.4% ขณะที่รายได้จากส่วนงานภาพยนตร์แอนิเมชั่นเติบโต 7.9%
-
thunhoon
เคาะ YGG 07/04/65
ในปี 65 ตั้งเป้ารายได้เติบโต 15-20% โดยทุกธุรกิจของบริษัทจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และรุกไปสู่ต้นน้ำในทุกกลุ่มธุรกิจเพื่อทำให้อัตรามาร์จิ้นและกำไรขั้นต้นปรับเพิ่มขึ้น โดยธุรกิจของ YGG เติบโตตามเทรนด์ของตลาดโลก โดยธุรกิจเกมส์ได้ JV กับ MACO ขยายกิจการสู่ธุรกิจใหม่เช่น Game Publishing , Game Service ,Game Export นำเกมส์ใหม่เข้ามาเพื่อทำการตลาดในประเทศไทย โดย MACO จะเข้ามาสนับด้านการทำการตลาดผ่านระบบ Offline รวมถึงใน 1Q65 จะเตรียมเปิด Home Sweet Home Survive เตรียมเปิดตัว Beta 2 หนุนการเติบโตของรายได้ด้านเกมส์มากยิ่งขึ้น
-
kaohoon
YGG ปิดบวก 4% โบรกชี้กำไรปีนี้โต 80% ธุรกิจเกม-โครงการเมตาเวิร์สหนุน อัพเป้า 14 บ. 05/04/65
บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ระบุในบทวิเคราะห์ (4 เม.ย.2565) ว่า YGG มีแผนที่จะเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจจากการรับจ้างผลิตไปเป็นเจ้าของแพลตฟอร์มตัวเอง ผ่านการสร้างใบอนุญาตทรัพย์สินทางปัญญา (IP) โดยในปี 2564 บริษัทขยายกำลังการผลิตด้านดิจิทัลผ่านบริการการผลิตเสมือนจริง ซึ่งบริษัทอยู่ระหว่างการเจรจากับสตูดิโอรายใหญ่ของประเทศจีนและการร่วมผลิตผลงานกับแพลตฟอร์ม OTT ทั้งนี้ทางฝ่ายวิจัยประมาณการเชิงอนุรักษ์นิยมว่ารายได้ธุรกิจ VFX และอะนิเมชั่น ของบริษัทจะเติบโต 15%
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
YGG วิ่งแรง 8% จับตา “Home Sweet Home Survive” หนุนรายได้เกมส์ Q1 โตต่อ 23/03/65
ทั้งนี้ บล.เอเอสแอล ระบุในบทวิเคราะห์ (18 มี.ค.2565) ประเมินราคาเป้าหมาย YGG ที่ 11.60 บาท โดย YGG รายงานกำไรสุทธิปี 2564 เท่ากับ 112 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 98% เมื่อเทียบจากปีก่อน ส่วนในปี 2565 ตั้งเป้ารายได้เติบโต 15-20% โดยทุกธุรกิจของบริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และรุกไปสู่ต้นน้ำในทุกกลุ่มบริษัทเพื่อทำให้อัตรามาร์จิ้นและกำไรขั้นต้นปรับเพิ่มขึ้น
-
thunhoon
เคาะ YGG 18/03/65
ในปี 65 ตั้งเป้ารายได้เติบโต 15-20% โดยทุกธุรกิจของบริษัทจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และรุกไปสู่ต้นน้ำในทุกกลุ่มธุรกิจเพื่อทำให้อัตรามาร์จิ้นและกำไรขั้นต้นปรับเพิ่มขึ้น โดยธุรกิจของ YGG เติบโตตามเทรนด์ของตลาดโลก โดยธุรกิจเกมส์ได้ JV กับ MACO ขยายกิจการสู่ธุรกิจใหม่เช่นGame Publishing , Game Service ,Game Export นำเกมส์ใหม่เข้ามาเพื่อทำการตลาดในประเทศไทย โดย MACO จะเข้ามาสนับด้านการทำการตลาดผ่านระบบ Offline รวมถึงใน 1Q65 จะเตรียมเปิด Home Sweet Home Survive เตรียมเปิดตัว Beta 2 หนุนการเติบโตของรายได้ด้านเกมส์มากยิ่งขึ้น
-
thunhoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
thunhoon
YGG เพิ่มทุนฉลุย จ่อย้ายเข้า SET ลุยเพิ่มฟรีโฟลต 08/02/65
สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2565 บริษัทตั้งเป้าหมายว่ารายได้จะเติบโต 15-20% โดยทุกธุรกิจมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มธุรกิจเกมและอินโนเวชั่น งานโฆษณาและภาพยนตร์ (VFX) รวมทั้งด้านภาพยนตร์แอนิเมชั่น และปัจจุบัน YGG ได้รุกไปสู่ต้นน้ำในทุกกลุ่มธุรกิจ ซึ่งเป็นการเติบโตตามเทรนด์ของโลก
-
thunhoon
-
hoonsmart
YGG เดินหน้าเพิ่มทุนย้ายเข้า SET เพิ่มฟรีโฟลท-ต่อยอดธุรกิจพาร์ทเนอร์ต่างชาติ 07/02/65
สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2565 บริษัทตั้งเป้าหมายว่ารายได้จะเติบโต 15-20% โดยทุกธุรกิจมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มธุรกิจเกมและอินโนเวชั่น งานโฆษณาและภาพยนตร์(VFX) รวมทั้งด้านภาพยนตร์แอนิเมชั่น และปัจจุบัน YGG ได้รุกไปสู่ต้นน้ำในทุกกลุ่มธุรกิจ ซึ่งเป็นการเติบโตตามเทรนด์ของโลก
-
kaohoon
ฉลุย! ผู้ถือหุ้น YGG ไฟเขียวเพิ่มทุน ยกระดับเข้า SET เสริมภาพลักษณ์เจรจาพันธมิตรต่างชาติ 07/02/65
สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2565 บริษัทตั้งเป้าหมายว่ารายได้จะเติบโต 15-20% โดยทุกธุรกิจมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มธุรกิจเกมและอินโนเวชั่น งานโฆษณาและภาพยนตร์ (VFX) รวมทั้งด้านภาพยนตร์แอนิเมชั่น และปัจจุบัน YGG ได้รุกไปสู่ต้นน้ำในทุกกลุ่มธุรกิจ ซึ่งเป็นการเติบโตตามเทรนด์ของโลก
-
thunhoon
YGG ฉลุยผถห.ไฟเขียวเพิ่มทุน ยกระดับเข้าSET-เพิ่มฟรีโฟลท 07/02/65
สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2565 บริษัทตั้งเป้าหมายว่ารายได้จะเติบโต 15-20% โดยทุกธุรกิจมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มธุรกิจเกมและอินโนเวชั่น งานโฆษณาและภาพยนตร์(VFX) รวมทั้งด้านภาพยนตร์แอนิเมชั่น และปัจจุบัน YGG ได้รุกไปสู่ต้นน้ำในทุกกลุ่มธุรกิจ ซึ่งเป็นการเติบโตตามเทรนด์ของโลก
-
kaohoon
YGG โค้งท้ายเพิ่มทุน.! 07/02/65
-
hoonsmart
-
kaohoon
YGG วิ่งฉิว 10% ลุ้นวิ่งแนวต้าน 40.50 บ. เก็งรายได้ปี 65 โตแกร่ง 21/01/65
โดยนายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจรายได้ปี 2565 จะสามารถเติบโตได้ 15-20% โดยได้รับปัจจัยสนับสนุนจาก 3 กลุ่มธุรกิจคือ กลุ่มงานออกแบบและผลิตงานโฆษณาและภาพยนตร์ (Visual Effects-VFX) ,กลุ่มงานภาพยนตร์แอนิเมชั่น (Animation Movie) ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง
-
hoonsmart
-
thunhoon
YGG ตั้งเป้าปี 65 รายได้โต 20% จับมือ MACO– ZooKeeper รุกธุรกิจเกม 22/12/64
นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2565 บริษัทตั้งเป้าหมายว่ารายได้จะเติบโต 15-20% โดยทุกธุรกิจมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มธุรกิจเกมและอินโนเวชั่น งานโฆษณาและภาพยนตร์(VFX) รวมทั้งด้านภาพยนตร์แอนิเมชั่น โดยล่าสุดบริษัทได้รุกไปสู่ต้นน้ำในทุกกลุ่มธุรกิจ ซึ่งเป็นการเติบโตตามเทรนด์ของโลก
-
hoonsmart
YGG มั่นใจรายได้ปี’65 โต 15-20% เพิ่มพันธมิตร ทยอยออกเกมใหม่ 22/12/64
นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป (YGG) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ปี 2565 จากธุรกิจด้านภาพยนต์ (VFX) ,ธุรกิจภาพยนต์แอนิเมชั่น และธุรกิจเกม จะเติบโตประมาณ 15-20% เนื่องจากแนวโน้มอุตสาหกรรมภาพยนต์และโฆษณา รวมถึงเกมเริ่มทยอยเพิ่มมากขึ้น
-
kaohoon
YGG พุ่ง 9% “ออลไทม์ไฮ” เพิ่มทุนพิสดาร RO 1:2 หุ้นละ 0.50 บ. โบรกฯชี้ “คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม” 15/12/64
นายธนัช กล่าวเพิ่มเติมว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 4/2564 ยังคงสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ดังนั้นมั่นใจว่าภาพรวมผลการดำเนินงานทั้งปี 2564 รายได้รวมจะเติบโต 15-20% เมื่อเทียบกับปี 2563 ที่มีรายได้รวม 228.06 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 56.57 ล้านบาท อย่างแน่นอน อย่างไรก็ดีผลการดำเนินงานในช่วง 9 เดือนแรกมีรายได้มากถึง 215.35 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 76.82 ล้านบาท ทำสถิติสูงสุดใหม่ (นิวไฮ)
-
hoonsmart
เจ๊รัชดามาเมาท์ : หุ้นยอดฮิต ติดไฮ 25/11/64
-
hoonsmart
-
kaohoon
-
thunhoon
YGGเปิดตัวเกมโลกใหม่ ชี้กระแสดี-รุกบล็อกเชน 03/11/64
ส่วนปี 2565 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโต 15-20% โดยที่แนวโน้มของงานเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจรับจ้างผลิต Animation และ Visual หลังจากค่ายหนัง บริษัททำโปรดักชั่นโฆษณาต่างๆ เริ่มผลิตคอนเทนต์ออกมามากขึ้น ทำให้ปริมาณงานในส่วนของ Animation Movie และ Visual Effects สอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน
-
kaohoon
-
thunhoon
YGGเกมทั่วโลกเฟื่องฟู ดันแบ็กล็อกนิวไฮ141ล. 27/09/64
นายธนัช กล่าวก่อนหน้านี้ว่า บริษัทมั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าที่ 15-20% โดยส่วนหนึ่งจะรับรู้รายได้ จาก Backlog ในมือที่มีค่อนข้างมาก และจะทยอยรับรู้ในครึ่งปีหลัง 2564 และปีถัดไป
-
thunhoon
YGGเกมทั่วโลกขาขึ้น ผลงานโตเฉียด800% 13/08/64
นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG ผู้ออกแบบและจัดทำคอมพิวเตอร์กราฟิกเกี่ยวกับงานโฆษณา ภาพยนตร์ และเกม เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/2564บริษัทมีกำไรสุทธิที่ 31 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันกับปีก่อนที่ 3.45 ล้านบาท คิดเป็นการเติบโต 798% ขณะที่รายได้ไตรมาส 2/2564 บริษัททำได้ 84.3 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันกับปีก่อนที่ 49.3 ล้านบาท คิดเป็นการเติบโต 71%
-
thunhoon
YGGจับตากำไรQ2โตโดด จ่อเซ็นสัญญางาน 100ล. 22/07/64
บริษัทมองภาพรวมผลประกอบการครึ่งปีหลัง 2564 จะเติบโตต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก และทำให้ภาพรวมทั้งปี 2564 บริษัทมีรายได้เติบโตได้ตามเป้า หรืออัตราการเติบโตที่ 15-20% โดยส่วนหนึ่งจะรับรู้รายได้ หรือ Backlog ในมือ ที่มีค่อนข้างสูงกว่า 150 ล้านบาท อนึ่ง 3 เดือนแรกบริษัทมีรายได้แล้วที่ 60.94 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 15.69 ล้านบาท
-
thunhoon
YGG เป้าพื้นฐาน 29 บาท 28/06/64
-
thunhoon
YGGกำไรQ2ก้าวกระโดด เปิดกรุรับทรัพย์ธุรกิจเกม 21/06/64
นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG ผู้ออกแบบและจัดทำคอมพิวเตอร์กราฟิกเกี่ยวกับงานโฆษณา ภาพยนตร์ และเกม เปิดเผยว่า แผนธุรกิจครึ่งปีหลังปี 2564 บริษัทจะเดินหน้าแผนธุรกิจสู่ต้นน้ำมากขึ้น หรือการเป็น Own / Co-IP Production ธุรกิจ Animation, Visual Effect , Game และขยายฐานลูกค้าไปเป็นB2C จากเดิม B2B ทั้งนี้ธุรกิจต้นน้ำจะช่วยให้บริษัทมีฐานรายได้ในอนาคตเติบโตเพิ่มขึ้น เบื้องต้นคาดจะช่วยสนับสนุนให้บริษัทเติบโตเฉลี่ยต่อปีที่ 15-20%
-
kaohoon
-
thunhoon
YGGพัฒนาเกมเอง พันธมิตรเสริมแกร่ง 07/04/64
สำหรับภาพรวมรายได้ปรับตัวเพิ่มขึ้น 30% จากปีก่อน โดยรายได้จากวิชวลเอฟเฟค ปรับตัวเพิ่มขึ้น 101% เทียบจากปีก่อน จากโฆษณาของธุรกิจเกมส์ที่เติบโต รายได้จากอะนิเมชั่นปรับตัวเพิ่มขึ้น 21% จากปีก่อน จากโปรเจคระยะยาวที่รับรู้รายได้ต่อเนื่องและมีโปรเจคใหม่ที่เข้ามา แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 27.50 บาท
-
thunhoon
YGG เคาะพื้นฐาน 27.50 บาท 11/03/64
รายได้ปรับตัวเพิ่มขึ้น 30% YoY และ 5% QoQ โดยรายได้จาก VFX ปรับตัวเพิ่มขึ้น 101% YoY และ 3% QoQ จากโฆษณาของธุรกิจเกมส์ที่เติบโต รายได้จากอะนิเมชั่นปรับตัวเพิ่มขึ้น 21% YoY และ 2% QoQ จากโปรเจคระยะยาวที่รับรู้รายได้ต่อเนื่องและมีโปรเจคใหม่ที่เข้ามา รายได้จากธุรกิจเกมส์ปรับตัวลดลง 61% YoY แต่เพิ่มขึ้น 40% QoQ เนื่องจากบริษัทไม่ได้มีการรับจ้างผลิตเกมส์อย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจากบริษัทมีการผลิตเกมส์ Home Sweet Home Survival ซึ่งเป็นคอนเทนต์ของทางบริษัทเอง ซึ่งได้เปิดตัว Closed Beta ไปแล้วในเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา (กำลังอยู่ในช่วง Closed Beta รอบ 2)
-
kaohoon
YGG ตั้งเป้ารายได้ปี 64 โต 20% ปูพรมธุรกิจเกม-โฆษณา-แอนิเมชั่น 01/03/64
สำหรับผลการดำเนินงานงวดปี 2563 สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม บริษัทมีรายได้รวม 226.6 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากงวดปี 2562 จำนวน 30.9 ล้านบาท หรือเติบโตเพิ่มขึ้น 16% ส่งผลให้บริษัทมีกำไรสุทธิ 56.6 ล้านบาทเพิ่มขึ้นจากปี 2562 จำนวน 7.9 ล้านบาท หรือ 16% ซึ่งสาเหตุหลักที่รายได้และกำไรปรับตัวเพิ่มขึ้น เนื่องจากงานโฆษณาและภาพยนตร์เติบโตขึ้นในถึง 100%
-
thunhoon
YGG ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โต 20% ปูพรมรุกธุรกิจเกม-โฆษณา-แอนิเมชั่น 01/03/64
ทันหุ้น - อิ๊กดราซิล ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โตต่อเนื่อง 15-20% หลังเปิดตัวเกม Home Sweet Home surviveพร้อมโชว์ผลงานงวดปี 2563 กำไรสุทธิ 56.6 ล้านบาทเติบโต 16%(กำไรสุทธิจากการดำเนินงานปกติโต 34%)รับอานิสงค์งานโฆษณาและภาพยนตร์รุ่ง ขยายตัว100% จากปีก่อนหน้า บอร์ดเคาะจ่ายปันผลที่เหลือหุ้นละ 0.115 บาท
-
thunhoon
YGG เป้าพื้นฐาน 27.50 บาท 11/02/64
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
Capital Society : YGG ดึง VI เข้าถือ 18/01/64
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
thunhoon
จับตา YGG-MTC 24/12/63
-
thunhoon
-
kaohoon
-
thunhoon
YGGแบ็กล็อกพุ่ง56% ปูพรมหารายได้ประจำ 18/12/63
สำหรับผลการดำเนินงานในปี 2563 คาดว่ารายได้ยังมีโอกาสเติบโตในระดับ 15-20% จากปีก่อนที่ทำได้ 196.60 ล้านบาท เเละมีกำไรสุทธิที่ราว 48.63 ล้านบาท ซึ่งในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2563 บริษัทมีรายได้แล้วที่ 164.62 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 36.82 ล้านบาท สำหรับสัดส่วนรายได้ปีนี้จะมาจาก virtual effect หรืองานโฆษณาและภาพยนตร์ประมาณ 60% งานแอนิเมชั่น 30% และงานรับจ้างผลิตเกม 10%
-
kaohoon
YGG ตั้งเป้ารายได้ปี 64 โต 15-20% รุกผลิต-พัฒนาเกมเพิ่ม 17/12/63
นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 64 เติบโต 15-20% จากปีนี้ ตามงานบริการเกี่ยวกับด้าน Visual Effects และ Animation ที่เติบโตขึ้นอย่างมาก จากความต้องการใช้งานให้บริการด้านดิจิทัลที่หลาย ๆ องค์กรหันมาให้ความสำคัญมากขึ้น โดยเฉพาะงานด้านออกแบบและการผลิตคอนเทนท์ต่าง ๆ ที่ผู้ประกอบการด้านโฆษณาและภาพยนตร์ทั้งในและต่างประเทศหลายรายมีความต้องการใช้มากขึ้น อีกทั้งงานใหม่ ๆ ที่เข้ามามีความซับซ้อนและมีความยาวของงานมากขึ้น ส่งผลให้มีมูลค่างานที่เพิ่มขึ้น และบริษัทยังได้รับงาน Visual Effects และ Animation เข้ามาอย่างต่อเนื่อง
-
kaohoon
YGG ไตรมาส 3 รายได้นิวไฮแตะ 60 ลบ. รับงานโฆษณาเกมจากจีนพุ่ง พ่วงปันผลระหว่างกาล 13/11/63
สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาสสุดท้าย คาดว่าจะมีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง ส่งผลให้ประเมินว่ารายได้ทั้งปีจะเติบโตตามเป้าหมาย 15-20% นอกจากนี้งานด้านคอมพิวเตอร์กราฟฟิก สำหรับโฆษณาเกมเข้ามาต่อเนื่อง รวมทั้งงานภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากต่างประเทศก็ยังขยายตัว เนื่องจากภาพรวมของอุตสาหกรรมดิจิตอลคอนเทนต์ทั่วโลกมีการเติบโตสูง โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19
-
thunhoon
SNAPSHOT : YGG 19/10/63
นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ 15-20% จากปีก่อนที่ทำได้ 196.60 ล้านบาท เเละมีกำไรสุทธิที่ราว 48.63 ล้านบาท ซึ่งในช่วงครึ่งปีเเรกปี 2563 บริษัทมีรายได้แล้ว 103.33 ล้านบาท เพิ่มขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน ที่มีรายได้รวม 89.17 ล้านบาท
-
kaohoon
YGG วางเป้ารายได้ปี 64 โต 20% เล็งปิดดีลใหม่หนุน “แบ็กล็อก” ทะลุ 100 ลบ. 07/10/63
นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจายื่นเสนองานใหม่ให้แก่ลูกค้าจำนวน 3-4 ราย มูลค่ารวมมากกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งเป็นลูกค้าที่อยู่ในตลาดต่างประเทศทั้งหมด โดยคาดว่าจะเห็นความชัดเจนภายในช่วงไตรมาส 4/63 นี้ ซึ่งจะช่วยหนุนให้งานในมือ (Backlog) ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในปี 64 และผลักดันรายได้ในปี 64 เติบโต 15-20% จากปีนี้
-
thunhoon
YGGเปิดตัวเกมส์ใหม่ท้ายปี คิกออฟสตูดิโอเสมือนจริง 25/09/63
ทันหุ้น - สู้โควิด - YGGเตรียมเปิดตัวเกมส์ใหม่ช่วงไตรมาส 4/2563 พร้อมคิกออฟธุรกิจใหม่ให้บริการสตูดิโอเสมือนจริง มั่นใจดันรายได้ปีนี้เติบโต 15-20% จากการทยอยรับรู้แบ็กล็อกที่มีอยู่กว่า 89 ล้านบาท พร้อมยิ้มรับผลบวกโควิด-19 พฤติกรรมผู้บริโภคหันมาใช้แพลตฟอร์มคอนเทนต์มากขึ้น
-
thunhoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
thunhoon
YGG – ตลาดแบบนี้… ยังไงดีล่ะ 07/08/63
-
kaohoon
YGG วิ่งสู้ฟัดโควิด.!? 07/07/63
ขณะที่ผู้บริหาร YGG คาดว่ารายได้ปีนี้จะเติบโตตามเป้าหมาย 15-20% จากปีก่อน
-
kaohoon
YGG วิ่งยาว 4 วันราคาพุ่ง 50% ผบห.อวดแบ็กล็อก 100 ลบ.ย้ำรายได้ปีนี้ตามนัด 20% 01/07/63
ด้านนายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร YGG เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานในปี 2563 บริษัทมั่นใจจะมีรายได้รวมตามแผนที่วางไว้เติบโตประมาณ 15-20% จากปี 2562 ที่มีรายได้รวม 196.60 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทมีการทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog) อย่างต่อเนื่อง
-
kaohoon
-
kaohoon
YGG ร่วงแรง 11% คาดนลท.เทขายทำกำไร หลังหุ้นทะยานแรง 4 วันติด! 25/06/63
โดยก่อนหน้านี้ นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร YGG เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่ารายได้ปีนี้จะเติบโตตามเป้าหมาย 15-20% จากปีก่อน โดยช่วงครึ่งปีหลังจะทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog) ที่มีอยู่ 110.5 ล้านบาทเข้ามาอย่างต่อเนื่องไปจนถึงปี 64 แบ่งเป็นงาน Animation 75.9%, Visual Effect 19.4% และ เกม 4.7%
-
kaohoon
YGG บวกต่อ 11% แรงสุดตั้งแต่เข้าตลาดฯ รับผบห.ย้ำเป้ารายได้ปีนี้โต 20% ลุยเจรจางานใหม่อื้อ 24/06/63
ทั้งนี้ นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร YGG เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่ารายได้ปีนี้จะเติบโตตามเป้าหมาย 15-20% จากปีก่อน โดยช่วงครึ่งปีหลังจะทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog) ที่มีอยู่ 110.5 ล้านบาทเข้ามาอย่างต่อเนื่องไปจนถึงปี 64 แบ่งเป็นงาน Animation 75.9%, Visual Effect 19.4% และ เกม 4.7%
-
thunhoon
YGGแบ็กล็อกแน่น110ล. มีลุ้นกำไรQ3ทำจุดสูงสุด 24/06/63
นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)หรือ YGG ดำเนินธุรกิจให้บริการออกแบบและจัดทำคอมพิวเตอร์กราฟิก แอนิเมชั่น เกี่ยวกับงานโฆษณา ภาพยนตร์ รวมถึงผลิตและรับจ้างผลิตเกม เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตตามเป้าหมายที่ 15-20% ต่อจากปีก่อน 196.6 ล้านบาท โดยบริษัทยังดำเนินการให้บริการงานตกแต่งภาพเคลื่อนไหว โฆษณา ภาพยนตร์ (Visual Effects) งานภาพยนตร์แอนิเมชั่น (Animation) งานผลิตและรับจ้างผลิตเกม (Game)
-
kaohoon
YGG คาดรายได้ปีนี้โต 20% ลุยเจรจาร่วมสร้างหนังแอนิเมชั่น-Netflix พร้อมพัฒนาเกม PS5 23/06/63
นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่ารายได้ปีนี้จะเติบโตตามเป้าหมาย 15-20% จากปีก่อน โดยช่วงครึ่งปีหลังจะทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog) ที่มีอยู่ 110.5 ล้านบาทเข้ามาอย่างต่อเนื่องไปจนถึงปี 64 แบ่งเป็นงาน Animation 75.9%, Visual Effect 19.4% และ เกม 4.7%
-
thunhoon
YGG โชว์ Q1/63 กำไรพุ่ง80% ปันผลระหว่างกาล0.06บ./หุ้น 14/05/63
ทันหุ้น-สู้โควิด : YGG โชว์ผลงานไตรมาสแรกปี 63 กำไรพุ่ง 80% คาดทั้งปีรายได้เติบโต 15-20% เผยรายได้หลักจากต่างประเทศจะมาจากงานแอนิเมชั่น ”จีน-ญี่ปุ่น” ส่วนในประเทศรุกทำโฆษณาให้บริษัทเกม ด้านบอร์ดไฟเขียวจ่ายปันผลระหว่างกาล หุ้นละ 0.06 บาท ขึ้นเครื่องหมาย RD วันที่ 27 พ.ค นี้ และมีกำหนดจ่าย 12 มิ.ย 2563
-
kaohoon
YGG โชว์กำไรไตรมาส 1 พุ่ง 80% แจกปันผล 0.06 บ. เคาะจ่าย 12 มิ.ย.นี้ 14/05/63
สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ประเมินว่ารายได้จะมีอัตราการเติบโตประมาณ15-20% โดยรายได้จากต่างประเทศ จะเป็นงานด้านแอนิเมชั่น จากประเทศจีนและญี่ปุ่น ส่วนรายได้ในประเทศเป็นงานวิชวลเอฟเฟค(Visual Effect) โดยรูปแบบการทำภาพยนต์โฆษณาในประเทศจะเปลี่ยนไป หลังจากที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 บริษัทจะมีการทำโฆษณาให้กับบริษัทขายเกมมากขึ้น เนื่องจากใช้เวลาในการถ่ายทำน้อยลง โดยลูกค้าหันมาใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิคแทน
-
thunhoon
YGGยิ้มรับตปท.บูม เคาะกำไรQ1พุ่ง55% 16/04/63
ทันหุ้น – สู้โควิด – YGG คอนเทนต์ต่างประเทศบูม คาดสัดส่วนรายได้เติบโตทะลุ 70% ฟากผู้บริหารเชื่อปริมาณงานไหลเข้าเพียบ มั่นใจผลงานมาตามนัด พุ่งขึ้น 15-20% ฟากโบรกส่องกำไรไตรมาสแรกอยู่ที่ 11 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 55% แย้มไตรมาส 3/63 มีลุ้นกำไรทุบสถิติใหม่ แนะ “ซื้อ” เคาะเป้า 6.69 บาท
-
thunhoon
YGG โดดรับกระแส Social distancing ชี้ Q2 โตแรง งานใหญ่รออื้อ มีลุ้นกำไรQ3นิวไฮ 10/04/63
ทางฝ่ายคาดรายได้ที่ 52ลบ. (+7% QoQ, +14% YoY) งานหลักๆ เกือบทั้งหมดยังเป็น VFX ซึ่งมี GPM สูง เราจึงคาด GPM เพิ่มขึ้นเป็น 47% จาก 39% ใน 1Q62 โดยได้งานใหม่ VFX ในมูลค่าค่อนข้างสูงที่ไม่อยู่ใน Backlog เข้ามาระหว่างไตรมาส ทำให้ชดเชยงานใหญ่ที่ลูกค้าชะลอการตัดสินใจออกไปในช่วง COVID-19ระบาดรุนแรงจากลูกค้าจีนและสหรัฐฯ แต่กลับมาปิดดีลแล้วในเดือน มี.ค. ทำให้เริ่มรับรู้รายได้บ้างแล้วในช่วงปลาย 1Q63แต่จะรับรู้เต็มไตรมาสใน 2Q63 ถึงปลายปี คาดกำไรปกติ 1Q63ที่ 11 ลบ. (+55% QoQ, +15% YoY) ขณะที่กำไรสุทธิจะเติบโต 54% QoQ และ 52% YoY เนื่องจากมีการตั้งสำรองในช่วง 1Q62
-
kaohoon
YGG จุดยืนเป้ารายได้โต 15-20% 28/03/63
ผู้บริหาร YGG ยืนยันว่าได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ค่อนข้างน้อย พร้อมเชื่อมั่นว่าผลการดำเนินงานบริษัทในช่วงปี 2563 รายได้ยังเติบโตตามเป้าเดิม 15-20%
-
thunhoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
thunhoon
-
kaohoon
YGG จัดงาน 1st Trading day 08/01/63
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
YGG ประเดิมเทรดตัวแรกปีหนูทองลุ้นยืนเหนือจอง 5 บ. ปักเป้ารายได้ปีนี้โต 20% 07/01/63
ทั้งนี้ YGG วางเป้าหมายรายได้ในปี 63 เติบโต 15-20% เทียบกับปีที่ผ่านมา ขณะที่วางเป้าหมายระยะยาวที่จะก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านการให้บริการด้านออกแบบงานแอนิเมชั่น โฆษณา ภาพยนตร์ และเกมในระดับโลก ซึ่งที่ผ่านมาก็สามารถทำได้ดี เพราะมีบริษัทใหญ่ๆ รู้จัก YGG มากขึ้น ทั้งในจีน ญี่ปุ่น สหรัฐ ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีพนักงานกว่า 200 คนที่มีความรู้ความสามารถระดับมาตรฐานสากล
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon
-
kaohoon